เรื่องย่อ: "Faith & Fire"เห็นพรรคพวกตายต่อหน้า เฉินเทียนส่วงเลือกออกจากระบบความมั่นคงของชาติ มาเป็นพ่อค้าขายปลา หลังจากถูกเรียกตัวกลับไป เขาก็แฝงตัวเข้าแก๊งมาเฟียไต้หวันเพื่อสืบเรื่องการลักลอบ เขาปรับตัวเข้าแก๊งได้อย่างรวดเร็ว แต่ภายในแก๊งแก่งแย่งชิงดีกันดุเดือด บวกกับภารกิจหินของสายลับ อนาคตที่รอเขาอยู่จะเป็นอย่างไร