เรื่องย่อ: "The Degenerate-Drawing Jiang Hu S7"เบื้องหน้าม่อเป่ยเหมือนจะเงียบสงบดี แต่ที่จริงแล้วกลับมีคลื่นใต้น้ำกำลังปั่นป่วน ราชินีซู่หลีตั่วกำลังวางแผนจัดประชุมใหญ่ ปู้เหลียงซ่วยนำผู้ใต้บังคับบัญชามายังม่อเป่ยเพื่อตรวจสอบความเคลื่อนไหว ในขณะเดียวกันมหาจตุบรรพชนกเลวระที่นำโดยเจี้ยงเฉินก็ปรากฏตัวขึ้นที่ม่อเป่ยและเปิดร้านน้ำแกงโบราณขึ้นมา...