เรื่องย่อ: ในที่สุดการคัดเลือกของจวนอู่ที่ผู้คนรอคอยก็เริ่มขึ้น การแข่งขันเต็มไปด้วยความวุ่นวาย อัจฉริยะรวมตัวกัน ผู้แข็งแกร่งมากมายต่อสู้อย่างดุเดือด เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง และคลื่นสัตว์ที่ควบคุมโดยมนุษย์หลังจากการแข่งขัน รวมถึงการทยอยสังหารผู้แข็งแกร่งต่อเนื่อง เห็นชัดเจนว่าเกิดจากสำนักลอบสังหารที่ใหญ่โตและลึกลับ นั่นคือ สำนักเทียนเหยี่ยน มาดูกันว่าฉู่สิงอวิ๋นจะแหวกโค่นดงหนามท่ามกลางการลอบสังหารที่ไม่อาจคาดเดานี้ได้อย่างไร