เรื่องราวของเด็กสองคน “พีช” และ “สมาร์ท” ที่อยู่บ้านข้างกัน ดูแลกันตั้งแต่เล็กจนโต ทั้งสองมีความรู้สึกดีๆต่อกันแต่เก็บความรู้สึกนั้นไว้เพราะต่างคนต่างก็ไม่แน่ใจว่าความรู้สึกนั้นจริงๆแล้วมันคืออะไร เมื่อคนพี่ “พีช” เข้ามหาลัย ทำให้ทั้งคู่ห่างกันมากขึ้น ตัวพีชเองมีสังคมใหม่ เพื่อนใหม่ และผู้หญิงเข้ามา ทำให้เกิดช่องว่างระหว่างทั้งคู่ ซึ่งนั่นทำให้ “สมาร์ท” เข้าใจความรู้สึกของตัวเองมากขึ้น เขาจึงตั้งใจที่จะสอบเข้าเรียนมหาลัยเดียวกับคนพี่ และ ตั้งใจจะเดินตามความฝันที่จะเป็นนักร้องด้วยกันทั้งคู่