เรื่องย่อ: "The Best Man"เฉินจั๋วทายาทสกุลเฉินแฝงตัวไปเป็นรปภ.ที่บริษัทสวีเหม่ยอิ๋งเพื่อตามหาความจริงที่แม่ตาย จับพลัดจับผลูกลายเป็นลูกเขย เฉินเยว่พี่ชายฝาแฝดของอยากจะเป็นทายาทสกุลเฉิน สวมรอยเป็นเฉินจั๋วอยู่ใกล้ตัวสวีเหม่ยอิ๋ง เขาแบกรับความกดดันเปิดโปงโฉมหน้าที่แท้จริงของเฉินเยว่ จับมือกับสวีเหม่ยอิ๋งใช้ชีวิตที่เหลือ