เรื่องย่อ:"Legendary Hero Is Dead!" ในโลกแห่งดาบและเวทมนตร์ โทกะ เกษตรกรลามกทำผู้กล้าชิออนตายเพราะหลุมพรางตัวเอง! เมื่อฝังศพเพื่อปิดบัง กลับพบว่าร่างกายตัวเองเปลี่ยนไปในวันรุ่งขึ้น!? การผจญภัยแฟนตาซีสุดป่วนของชาวบ้านกับเหล่าสาวงามจึงเริ่มต้นขึ้น!