Strong Girl Bong-soon
เรื่องราวของความรักและการต่อสู้ระหว่างบงซุน หญิงสาวที่แข็งแกร่งเกินคน และผู้ชายที่ไม่ธรรมดาคนหนึ่ง เรื่องราวน่าสนใจที่รวมความเป็นแฟนตาซี ตลกและแอกชั่นเอาไว้ด้วยกัน บงซูนคือหญิงสาวที่มีร่างกายแข็งแกร่งอย่างไม่น่าเชื่อและไม่มีใครเทียบได้ ใครที่ถูกเธอซ้อมต้องใช้เวลาราว ๆ 62 อาทิตย์ถึงจะฟื้นตัวได้เลยทีเดียว