เรื่องย่อ: "Lost You, Found You"มือปราบแห่งลิ่วซ่านเหมิวอวิ๋นเฟยเฟยกับกู้หลินยวนของกลุ่มเฉียนคุนเป็นศัตรูคู่แค้นต่อกัน หลังจากเปิดผ้าคลุมหน้าลึกลับออกแล้ว ไม่คิดเลยว่าทั้งคู่เป็นคนรักที่แยกจากกันไปหลายปี จึงยากที่ทั้งคู่จะควบคุมความรู้สึก เมื่อทั้งสองได้กลับมาคืนดีกัน เรื่องราวปริศนาในอดีตที่ยาวนานในตอนนั้นก็ค่อยๆ ถูกเปิดเผย