เรื่องย่อ: "Hot Daddies Club"แอนเป็นสาวก๋ากั่นที่เติบโตมาจากการเลี้ยงดูของเลียมกับเพื่อนสามคนของเขา โนแลน เฟลิกซ์และจูเลียน เธอแอบรักจูเลียนแต่กลับถูกเขาปฏิเสธ หลายปีต่อมาจูเลียนกลับมาในฐานะพ่อหม้าย ส่วนแอนก็ตกอยู่ในความสัมพันธ์ระหว่างรักเก่าและชายหนุ่มอีก 2 คน อีธานและลูคัส ลูกชายของเฟลิกซ์กับโนแลน ถึงเวลาที่แอนต้องเลือก