อามีเลียกับเจนนี่รักกันมาอยู่ดี ๆ แต่พวกเขาทั้งสองต้องถูกพลัดพรากจากกันเนื่องจากการถูกบังคับแต่งงานระหว่างอาเมเลียกับเดวิด เจนนี่เสียใจและหมดหวังมาก จนกระทั่งเธอได้เจออาเมเลียอีกครั้งและยังต้องมาเห็นเขาตายไปต่อหน้าต่อตาด้วยการถูกวางยา และเดวิดได้กล่าวหาว่าเธอเป็นคนทำ และทุกคนต่างเพ่งเล็งมาที่ตัวเธอ แต่ตัวเจนนี่เองเชื่อว่าฆาตกรตัวจริงคือเดวิด ใครคือฆาตกรตัวจริง?