นายท่านและฮูหยินผู้นำตระกูลกู้ที่ร่ำรวยที่สุดในเมืองลั่วหยางหายตัวไปอย่างกะทันหันเหลือเพียงบุตรีไว้สี่นาง อารองกู้เป็นตัวแทนฝ่ายญาติเปิดศึกแย่งชิงอำนาจกับบุตรีทั้งสี่แห่งตระกูลกู้ เขาร่วมมือกับตระกูลหลี่คู่แข่งทางการค้าบังคับให้คุณหนูใหญ่กู้รั่วรั่วสมรสกับหลี่ฉงบุตรคนรองของตระกูลหลี่ สูญเสียสิทธิ์การสืบทอด กู้รั่วรั่วใช้วิธีต่าง ๆ เอาชนะอารองโดยมีน้องสาวทั้งสามคอยช่วยเหลือ และได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับหลี่เค่อ บุตรคนโตของตระกูลหลี่ ทั้งสองใช้วิธีแต่งงานสองฝั่งเอาชนะแผนการชั่วร้ายของญาติ ๆ ท่ามกลางการต่อกรและความร่วมมือ ทั้งสองใกล้ชิดกันและครองรักกันในที่สุด