เรื่องย่อ:"The World's Finest Assassin Gets Reincarnated in Another World as an Aristocrat"นักฆ่าที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกกลับชาติมาเกิดเป็นลูกชายขุนนางนักฆ่า และได้รับภารกิจจากเทพธิดาให้ "สังหารผู้กล้า" ที่จะนำหายนะสู่มนุษยชาติ ด้วยความรู้และประสบการณ์ที่เหนือชั้น รวมทั้งเวทมนตร์และวิชาลับ เขากลายเป็นนักฆ่าที่ไม่มีใครเทียบได้ในประวัติศาสตร์.