《เดทกันเถอะซุปตาร์》เป็นรายการวไรตี้ที่มีดารามาพูดคุยกับชาวเน็ต。มีดารารับเชิญทั้งหมด 10 คน“全明星万事屋”,ดาราดัง、ดารายอดนิยม、ทั้งชายและหญิง。ทำกิจกรรมผ่านโซเชี่ยวกับชาวเน็ต 800ล้านคน,ที่“บ้านอธิฐาน”ทิ้งความโชคร้ายและความวุ่นวาย,กับดารา“นัดกันหน่อย”,มาสร้างความทรงจำดีๆระหว่างพวกเขาด้วยกัน。ภายใต้เรื่องตลก、การประเด็นร้อน,ที่จะส่งมอบพลังและความคิดด้านบวก,และเสนอข้อคิดต่างๆในการใช้ชีวิต。