นักแสดงภาพยนตร์ยอดเยี่ยมมู่อู่เกิดใหม่เป็นฮองเฮาในยุคโบราณอยู่กับระบบเหมิงเหมิง จากนั้นก็เปลี่ยนเป็นพระสนมผู้หยิ่งทะนง เริ่มชีวิตแห่งการแย่งชิงตำแหน่งฮองเฮา