เรื่องย่อ: "Bride Swap"ในชาติก่อนเซี่ยหมิงหลันได้รับแต่งตั้งให้เป็นภริยาเอก ส่วนเซี่ยโม่หลันกลับต้องกลายเป็นแม่ม่ายตั้งแต่อายุยังน้อยและถูกจองจำด้วยความทุกข์ระทม เซี่ยโม่หลันจึงสังหารเซี่ยหมิงหลันด้วยความอิจฉา แต่ไม่คาดคิดว่าทั้งสองจะได้เกิดใหม่พร้อมกันและย้อนกลับไปยังวันที่ทั้งคู่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานในอดีตอีกครั้ง