เรื่องย่อ: ถึงแม้หยวนเซี่ยเติบโตขึ้นมาในสภาพที่ยากลำบาก แต่กลับมีจิตใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหวังเรื่อยมา ต่างฝ่ายต่างชอบพอกับเว่ยจื่อชี ไถ่ถอนซึ่งกันและกัน ข้ามผ่านมิติ ในจักรวาลคู่ขนานที่นับไม่ถ้วน ช่วยเหลืออีกฝ่ายครั้งแล้วครั้งเล่า และตกหลุมรักเขาคนนั้น