Su Xiaoxiao ที่เรียบง่ายและใจดีนั้นจ้องมองคนโกหกและสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่าง หลังจากนั้นเธอมาถึง บริษัท ที่เจ้านาย Xie Ziqi ทำงานและพบกับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งเขา Mu ในท้ายที่สุดทั้งคู่ก็ถูกจ้างให้เป็นเพื่อนร่วมงาน เมื่อเกิดอุบัติเหตุซู่เสี่ยวเซียวได้พบกับเฮมมู่น้องชายของแม่ของเขาซึ่งไล่ตามไล่ล่าเสี่ยวเซียวเซียวอย่างกระตือรือร้น
ยานยนต์เป็นเพื่อนคู่หูของซู่เซียวเซียวผู้หลงรัก Xie Ziqi อย่างไรก็ตามหัวใจของ Xie Ziqi เป็นเพียงคนรักครั้งแรกที่ไม่สามารถรับได้ พี่สาวของซู่เซียวเซียวตกหลุมรักเขามู่ดังนั้นซู่เซียวเซียวและเครื่องยนต์ก็ให้คำแนะนำกับเธออย่างไรก็ตามในกระบวนการนี้ซู่เซียวเซียวก็ตกใจเมื่อพบว่าความรู้สึกภายในของเธอก็มีความรู้สึกเหมือนกัน