เรื่องย่อ: "Pluto" “ไออุ่น" (น้ำตาล ทิพนารี) จำใจไปบอกเลิก “เม" (ฟิล์ม รชานันท์) แฟนของน้องสาวแฝดอย่าง “โอบอุ้ม" (น้ำตาล ทิพนารี) ตามคำขอสุดท้ายก่อนเธอประสบอุบัติเหตุในวันแต่งงานของตัวเอง แต่เมื่อได้เจอก็พบว่าเมเป็นผู้หญิงตาบอด และยิ่งไปกว่านั้นไออุ่นใจเต้นแรงกับจูบของเมอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน ทั้งหมดนั่นทำให้ไออุ่นไม่กล้าบอกเลิกแต่ดันไปบอกรักและสวมรอยเป็นน้องสาวแทน! แต่ความรักครั้งนี้ดันไม่ง่ายเพราะมันเริ่มต้นจากการหลอกลวง ไออุ่นและเมจะแก้ไขเรื่องราวความรักครั้งนี้อย่างไร ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะลงเอยแบบไหน ติดตามได้ใน "Pluto นิทาน ดวงดาว ความรัก"