หลังหย่า ท่านประธานไปตรวจครรภ์เป็นเพื่อนรักแรก บังเอิญพบภรรยาเก่ามาคลอดลูกที่โรงพยาบาลตามลำพัง เขาปล่อยโฮตรงนั้น!