เรื่องย่อ: "Girls, Let's Defy Fate"ไช่เสี่ยวอ้าย เด็กสาวที่ชีวิตกำลังนับถอยหลังเพราะป่วยเป็นโรคที่พบได้ยาก เธอได้พบกับจวี้เอินจ้าว เด็กสาวเย็นชาที่ไร้ซึ่งความเห็นอกเห็นใจ สาวน้อยทั้งสองที่เหมือนว่าโชคชะตาจะต้องคำสาป พวกเธอเริ่มที่จะต่อสู้กับชีวิต มิตรภาพ ครอบครัว และความรัก แต่หารู้ไม่ว่า แผนร้ายได้ซ่อนอยู่ข้างกายพวกเธอมานานแล้ว