เรื่องย่อ: "Lost You Forever S1 (Special Edition)"สมัยบรรพกาล คน เทพและปีศาจอยู่ร่วมกัน องค์หญิงแห่งเฮ่าหลิงจิ่วเหยาที่พเนจรอยู่ในดินแดนอันห่างไกลไม่เพียงแต่สูญเสียฐานะแล้วยังเสียรูปลักษณ์ไปด้วย นางกลายเป็นเหวินเสี่ยวลิ่ว ซินแสผู้ไร้ที่ไปอยู่ที่ตำบลชิงสุ่ย เหวินเสี่ยวลิ่วบังเอิญช่วยเหลือถูซานจิ่งคุณชายจากชิงชิวจนเกิดเป็นความรัก เชียงเสวียนองค์ชายแห่งเซวียนหยวนตามหาเสี่ยวเยาไปทั่วพิภพจนมาถึงตำบลชิงสุ่ย ได้มาพบกับเสี่ยวเยาแต่ก็จำกันไม่ได้จนผ่านอุปสรรคมากมายในที่สุดเสี่ยวเยาได้ฐานะองค์หญิงกลับคืนมา เพื่อที่จะรวมแผ่นดินเชียงเสวียนยอมตัดความรักส่วนตัวเพื่อขึ้นเป็นราชา