เรื่องย่อ:"Are You The One"บอกเล่าเรื่องราวของชุยสิงโจวผู้รับหน้าที่กวาดล้างภูเขาหย่างและได้ช่วยเหลือหลิ่วเหมียนถังศัตรูตัวฉกาจของเขาเอาไว้โดยไม่ได้ตั้งใจ และเข้าใจผิดว่านางคืออนุรักของหัวหน้าโจรภูเขาหย่าง หลิ่วเหมียนถังที่ฟื้นขึ้นมาจากอาการบาดเจ็บเข้าใจผิดว่าชุยสิงโจวคือ “ชุยจิ่ว” ผู้เป็นสามีตนเนื่องจากเสียความทรงจำบางส่วนไป