เรื่องย่อ: "Love In The Desert"สามเมืองกลางทะเลทรายมีข้อพิพาทต่อเนื่อง โฉมสคราญอันดับหนึ่งในทะเลทราย องค์หญิงหวงเป่ยซวงของชนเผ่าที่กำลังตกต่ำจับพลัดจับผลูกลายเป็นเอ้อน่าชี่ทูตแต่งงานเชื่อมสัมพันธไมตรี ระหว่างทางรู้จักกันบุรุษทั้งสาม นางไม่ยอมเป็นทาสของโชคชะตา ลงหลักปักฐานกลางทะเลทราย ร่วมเคียงรักกับฮั่วฉิงอวิ๋นประมุขแห่งแดนเหนือ