เรื่องย่อ: "To Get Master"เล่าถึงเรื่องราวของหลีซ่งเอ๋อร์หลงเข้าไปในโลกนิยาย “ข้าเป็นใหญ่แต่เพียงผู้เดียว” ได้รู้จักกับจอมมารกู้ยวนโดยบังเอิญ นางใช้ทุกวิถีทางหนีจากจอมมาร กลับพบว่ากุญแจสำคัญในการหนีกลับแคว้นของนางคือกู้ยวน