เธอพยายามจะแต่งงานกับนายพลแต่กลับถูกทรยศ พ่อและพี่ชายของเธอเสียชีวิตอย่างไม่ยุติธรรม และเธอถูกบังคับให้ตกอยู่ในสถานการณ์ที่สิ้นหวัง เธอเกิดใหม่โดยไม่ได้ตั้งใจเมื่อสามปีก่อน เธอจึงร่วมมือกับเจ้าชายเพื่อแก้แค้นไอ้สารเลวและนำทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นของเธอกลับคืนมา!