เรื่องย่อ: "Love and Hatry"ฉืออินมีรอยแผลเป็นอัปลักษณ์อยู่บนใบหน้ามาเป็นเวลานาน เธอเป็นภรรยาที่ดูแลครอบครัวมาเกือบสามปี แม้เป็นที่ชื่นชอบของแม่สามี แต่เย่ซือเหิงผู้เป็นสามีกลับเกลียดเธอจับใจ เธอจดจำบทเรียนจากในอดีตเอ่ยปากขอหย่า ถอดรอยแผลเป็นออก กลับไปสู่ฐานะที่แท้จริงของตัวเองซึ่งก็คือมู่เหย่นักประพันธ์ที่โด่งดังในโลก