เพื่อแก้แค้นชายที่หักหลังตน เจียงเหวินสลับตัวลูกสาวของตนกับลูกสาวของตระกูลเซี่ย โชคชะตาของเด็กทั้งสองถูกเปลี่ยนแปลง ลูกสาวของแม่ค้าขายปลาเข้าไปอยู่ในคฤหาสน์หลังโต สืบทอดตระกูลเซี่ย ได้ใช้ชีวิตสุขสบายราวกับเจ้าหญิง แต่ซิงซิงคุณหนูตระกูลใหญ่กลับถูกบีบบังคับให้โตก่อนวัย ขายผักขายปลาตั้งแต่ยังเล็ก พอโตขึ้นก็ทำอาชีพไรเดอร์ส่งอาหารเพื่อหาเงินมาจุนเจือครอบครัว 10 ปีต่อมา โชคชะตาของทั้งคู่ก็พลิกผันอีกครั้ง