Queendom Final EP Live Rerun Live Rerun
เรื่องย่อ: "Queendom Final EP Live Rerun"วันที่ 31 ต.ค. 2025 มาร่วมค่ำคืนสุดฟรุ้งฟริ้งและอลังการ กับ Rerun Live Final EP ของซีรีส์ Queendom ซ่อนใจไว้ที่เธอ ที่พวกเราจะได้สร้างความทรงจำสุดพิเศษไปด้วยกัน!