เซียวถังถัง ภรรยาลับ ๆ ของฟู่เยี่ยนเฉิงประธานแห่งตระกูลฟู่กรุ๊ป เธอหวังว่าจะก้าวหน้าในที่ทำงานด้วยพรสวรรค์และความพยายามของเธอ แต่ทว่าโชคชะตาก็กลั่นแกล้งทำให้เส้นทางอาชีพของเธอเต็มไปด้วยการพลิกผัน เดิมทีฟู่เยี่ยนเฉิงวางแผนที่จะควบซื้อบริษัทที่ เซียวถังถังฝึกงานอยู่เพื่อปูเส้นทางให้กับเธอ แต่การกระทำนี้กลับทำให้พนักงานของบริษัทเข้าใจผิดโดยไม่คาดคิด