เรื่องย่อ: "The Fevengers"หลังจากที่เวินรั่วอวิ๋นผู้สืบทอดธุรกิจเครื่องประดับโดนจับตัวไปแล้วกลับพบว่าสามีตัวเองกู้เหยียนเฉิงไม่เพียงแต่นอกใจไปกับเพื่อนสาว กระทั่งงานแต่งงานยังเป็นฉากลวงโลกที่เขาตั้งขึ้นเพื่อล่อลวงเอาเงินเธอ! เวินรั่วอวิ๋นที่ตาสว่างก็พบว่าหลินเจียอี้ก็เป็นผู้ประสบภัยเช่นกัน หญิงสาวสองคนร่วมมือกับหญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายคนอื่นๆ เพื่อล้างแค้นกู้เหยียนเฉิง!