ในวันครบรอบ 7 ปีของการแต่งงาน กวนซินทายาทธุรกิจเสื้อผ้าชื่อดังจับได้ว่าสามีของเธอแอบมีชู้กับเพื่อนสาวของเธอ ในขณะที่เธอกับสามีกำลังเคลียร์ใจกัน กวนซินเกิดพลัดตกหน้าผา เธออาศัยอุบัติเหตุครั้งนี้แกล้งความจำเสื่อมและกลับมาหาหลักฐานความจริงของเรื่องราวทั้งหมดอีกครั้ง