เรื่องย่อ: "I Meet Love in Chong Qing"เถียนหนิงเหมิงสาวต่างเมืองที่มาทำงานยังเมืองปักกิ่งถูกแฟนหนุ่มนอกใจ บริษัทล้มละลาย ถูกบีบให้กลับไปยังบ้านเกิดที่ถงหนาน แต่ระหว่างทางเธอกลับไปพบกับเด็กหนุ่มที่ชื่อว่าเจียวถัง (หลิงเฟิง) มาเสนอตัวล้างหนี้ให้แทน จากนั้นทั้งสองก็ได้เริ่มต้นเส้นทางสร้างธุรกิจที่มีทั้งเสียงหัวเราะและน้ำตา