เฉินเจียซินสาวเฉิ่มได้บังเอิญพบกับหวังซีอี้ทายาทผู้สืบทอดธุรกิจด้านการศึกษาของกลุ่มคนหัวกะทิบนเรือสำราญที่กำลังล่องไปยังฮังการี แต่โชคชะตาก็เล่นตลกให้เขาทั้งสองเกิดพลาด One Night Stand กันแบบไม่รู้ตัว พวกเขาทั้งสองเลยจับพลัดจับผลูพิธีวิวาห์กันอย่างกะทันหัน หลังจากแต่งงานกันไปได้ไม่นาน เจียซินได้ตั้งท้องขึ้นมา แต่ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันทำให้แท้งไปกลางคัน เธอเสียใจอย่างสุดซึ้งและเลือกเดินจากไป…ชายหนุ่มผู้สูญเสียคนรักไปอย่างหวังซีอี้ทำได้เพียงตั้งหน้าตั้งตารอถึง 7 ปี ช่วงเวลา 7 ปีที่แสนทรมานนี้เขาได้เปลี่ยนไปเป็นคนละคน เติบโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น สุดท้ายแล้วซีอี้กับเจียซินจะได้โคจรมาพบกันอีกหรือไม่? ความรักครั้งนี้จะลงเอยในรูปแบบใด โปรดติดตาม…