เรื่องย่อ: "Love Momet"นักแสดงสาวหน้าใหม่ 8 คนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ต้องมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันในบ้านเป็นเวลา 8 สัปดาห์ เพื่อหาคู่จิ้นที่เคมีเข้ากันได้มากที่สุด แต่ละสัปดาห์พวกเธอจะต้องจับคู่กันเพื่อออดิชั่นบทรักต่อหน้ากรรมการ เพื่อเลือกเพียง 1 คู่เป็นผู้ชนะ ได้แสดงนำในชอร์ตซีรี่ส์ของรายการ และได้รับรางวัลเป็นเดตสุดพิเศษ ที่จะทำให้พวกเธอได้มีเวลาส่วนตัว เพื่อพัฒนาความสัมพันธ์กันมากขึ้น ในสัปดาห์สุดท้าย พวกเธอจะต้องใช้หัวใจตัดสิน ว่าจะจูงมือใครออกไปจากบ้านพร้อมกัน