เรื่องย่อ: "Double Fugue"ลู่หลีจิตรกรอัจฉริยะแฝงตัวเข้าไปในซื่อหลุนกรุ๊ปเข้าหาฉินเยว่ไป๋ลูกสาวนอกสมรส เพื่อสืบคดีฆาตกรรมพ่อแม่ ทั้งคู่ร่วมมือกันด้วยผลประโยชน์ แล้วค่อย ๆ พบความลับและฐานะที่แท้จริงของกันและกัน จากการต่อสู้กลายเป็นการมอบหัวใจ จากการหลอกใช้กลายเป็นร่วมทุกข์ร่วมสุข เยียวยาความไม่สมบูรณ์พร้อมของกันและกัน