เรื่องย่อ: "Me and Who"‘ภพธร’ หนุ่มดวงซวยที่ตายแล้ว แต่กลับข้ามโลกมาอยู่ในร่าง ‘อา​โป เยว่’ ทายาทเศรษฐีพันล้าน แถมยังมีคู่หมั้นเป็นคุณชายสุดหล่อ ‘สุริยะ สุริยะเดชากร’ ทายาทเจ้าของกิจการโรงแรมสุดหรู แต่ดันถูกจับได้ตั้งแต่วันแรกว่าเป็น 'โป' ตัวปลอม เพราะคู่หมั้นของเขามีพลังพิเศษอ่านใจได้ ดีลลับการแต่งงานปลอมๆ จึงเริ่มต้นขึ้น...