เรื่องย่อ: "The Secret of the Lost Pearl"รองเท้าปักลายคู่หนึ่งเปิดฉากการผจญภัยของเฉินโหย่วซี ผู้เชี่ยวชาญด้านโบราณวัตถุ ระหว่างการออกตามหาไข่มุกหลิงเซียว คณะผจญภัยสี่คนต้องปะทะกับแก๊งปล้นสุสานหลายครั้ง หลังจากพบไข่มุกหลิงเซียวเม็ดแรก ทุกคนกลับพบว่าได้ตกอยู่ในแผนสมคบคิดที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม