เรื่องย่อ: "Oops, I Gave Birth to the Emperor’s Twins!"หญิงสาวอัจฉริยะผู้มีดีกรีปริญญาเอกถึงเจ็ดใบ จู่ ๆ ก็ทะลุมิติมาเป็นฮองเฮาผู้ถูกทอดทิ้งและคลอดลูกแฝดอย่างทรมานแสนสาหัส และได้รู้ความจริงอันแสนเจ็บปวดว่าพ่อบังเกิดเกล้าคือฮ่องเต้แห่งต้าเยี่ยน เพื่อที่จะล้างแค้นชายใจร้าย นางจึงใช้ลูกน้อยเป็นเครื่องมือเพื่อให้ฮ่องเต้เจ็บปวดจนต้องมาสยบแทบเท้าเธอ