เรื่องราวสุดฮาของสาวน้อยน่ารักที่เป็นอัจฉริยะอย่างฉือเซี่ย เพื่อตามหาพี่ชายที่หายไป ทำให้เธอได้บังเอิญทะลุมายังโลกอีกมิติหนึ่งที่นางไม่คุ้นเคย จนทำให้พบเจอกับทำให้เรื่องราวอันแสนอบอุ่นชวนหัวเราะของโฮ่วฉือบุรุษหนุ่มและฉือตงที่เป็นศิษย์ของสำนักอวี้หัว นับตั้งแต่นั้นก็ทำให้เกิดเรื่องชวนขำที่สองพี่ชายคอยปกป้องน้องสาวตามมา