เรื่องราวของ มะนาว เฟรชชีปีหนึ่งป้ายแดง ที่เผลอไปตกปากรับคำ เกี๊ยวซ่า พี่ว้ากตัวแสบ ให้ต้องเป็นตัวแทนของสาขาลงประกวด Freshy
เรื่องราววุ่นวายจึงเกิดขึ้น เมื่อพี่ว้าก ที่ใครๆมองว่าร้าย กลับน่ารักมากเกินไปจนใจเจ็บ ยิ่งใกล้ชิด หัวใจยิ่งเต้นโครมคราม งานนี้จะเป็นฝ่ายรุ่นน้องที่คว้าหัวใจรุ่นพี่ไว้ได้ หรือจะเป็นรุ่นพี่ตัวดี ที่จะโดนน้องตกจนไปไม่เป็นกันแน่นะ