เรื่องย่อ:"The Hidden ID"บอกเล่าเรื่องตำรวจฝ่ายสอบสวนคดีการเงินหลี่หรงเว่ยใช้ไหวพริบต่อกรกับ “สุดยอกนักธุรกิจ” เกาเทียนอวี่ ค่อย ๆ เปิดโปงกับดักแผนการสมรู้ร่วมคิดเบื้องหลัง “สินเชื่อความงาม” และ “การลงทุนเพื่อวัยเกษียณ”