เรื่องย่อ:"Bofuri: I hate Getting Hurt, So I put all my skill points into Defense"เมเปิลหลงรักเกม VRMMO "NewWorld Online" และเลือกอัปพลังป้องกันอย่างสุดโต่ง เพื่อเล่นโดยไม่เจ็บ แต่กลับได้รับสกิลสุดโกงที่ทำให้เธอเป็น “ลาสบอส” ในเกม ด้วยวิธีการต่อสู้แปลกประหลาด เธอร่วมก่อตั้งกิลด์กับเพื่อนซารี่ และรวมกลุ่มพวกพ้องที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จนกลายเป็นกองกำลังแกร่ง.