เรื่องย่อ: "Winter is not the Death of Summer but the Birth of Spring"ปฐมกาล ติดคุกในคดีฉ้อโกงเช็คและต้องรับโทษในเรือนจำ เขาได้พบกับ ไบเบิ้ล เด็กหนุ่มที่เหมือนไม่เอาอะไรกับชีวิตแต่กลับมีแรงดึงดูดปฐมกาลอย่างไม่น่าเชื่อ ไบเบิ้ลคือคนที่ทำให้เขายิ้ม มีความหมาย และสร้างความทรงจำที่ไม่มีวันลืมในที่แสนโดดเดี่ยวนี้ และนี่คือเรื่องราวความรักของคนที่ไม่มีใครอยากจะรัก