2024 Yuewen Global IP Awards
"ยิบแสงสว่างก้าวเดินไปข้างหน้า จุดความฝันให้ส่องสว่างด้วยความรัก; เวทมนตร์พร่างพราว ทำให้มองเห็นนักสร้างฝัน งานเฉลิมฉลองเยว่เหวินไอพี ปี 2024 เปิดฉากอย่างเร่าร้อนที่สิงคโปร์ ขอเชิญคุณเข้าสู่ประตูแห่งความฝันไปพร้อม ๆ กัน"