เรื่องย่อ: "The Miracles"ซีรีส์บอกเล่าเรื่องราว “ปาฏิหาริย์” ของการพลิกโฉมพัฒนาเซินเจิ้นใน 45 ปีที่ผ่านมา สู่มหานครอันรุ่งโรจน์ เผยจิตวิญญาณอันเป็นเอกลักษณ์ของเมืองและกลิ่นอายแห่งความเยาว์ผ่านศาสตร์ศิลป์