เรื่องย่อ: "Such A Good Love"บอกเล่าเรื่องราวของชายหญิงคู่หนึ่งที่เกิดหลังยุค 80 กับการเดินทางแห่งความรักที่เรียบง่ายแต่งดงามราวกับมหากาพย์ในกรุงปักกิ่ง เมื่อผู้ชายที่เก่งกาจที่สุดอย่างโจวสุ่ยได้พบกับต้าจี๋ผู้หญิงที่รักในความถูกต้องที่สุด ทั้งสองตกหลุมรักกัน พวกเขาวาดฝันสิ่งดี ๆ ช่วยเหลือซึ่งกันและกันในช่วงเวลาที่ยากลำบาก