เรื่องย่อ: "The Princess Decree"เพลิงแค้นจากการแต่งงานเชื่อมสัมพันธ์ นำพาองค์หญิงใหญ่หวนคืนสู่ราชสำนักเพื่อเผชิญหน้ากับอดีตคนรัก ความสัมพันธ์ที่ทั้งรักทั้งชังท่ามกลางเกมการเมืองที่เชือดเฉือน ทำให้ตระหนักว่าต่างเป็นทางรอดเพียงหนึ่งเดียวของกันและกัน ทั้งคู่จึงใช้แผ่นดินเป็นกระดานหมาก ร่วมมือกันพลิกชะตาสร้างยุคทองอันรุ่งโรจน์