เรื่องย่อ: "His Chosen Favor"ลู่เจินเอ๋อร์ทะลุมิติเป็น "สนมที่ต้องโดนฝังสังเวย" พบว่าฮ่องเต้หุ่นเชิดเซียวเหวินจิ่งเป็นคนบ้านเดียวกัน เธอไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตาที่เต็มไปด้วยอันตราย สาบานว่าจะท้าทายโชคชะตา กลับพบว่าเซียวเหวินจิ่งเป็นผู้กำหนดชะตาชีวิตของเธอ...