เรื่องย่อ: "Eternal Joy With You"ชาติก่อน สวี่หว่านหนิงถูกสามีสารเลวหลอก ลูกที่เลี้ยงดูมาอย่างยากลำบากกลับเป็นลูกของชู้ ส่วนลูกชายแท้ ๆ ของเธอกลับจากไปเร็วอย่างน่าเศร้า คราวนี้เมื่อเธอกลับมาเกิดใหม่ มือหนึ่งเอาคืนพวกชั่ว อีกมือหนึ่งปกป้องลูก และยังต้องปะทะกับเผยเหิง ก่อนจะพบว่าความสัมพันธ์ของพวกเขานั้น เริ่มต้นมาตั้งแต่ชาติที่แล้ว