Cherry Blossoms After Winter
“แฮบม” ที่สูญเสียพ่อแม่จากอุบัติเหตุไปเมื่อตอนอายุแปดขวบ เขาอาศัยอยู่ที่บ้านของ “แทซอง” ทั้งสองเป็นเพื่อนสนิทกัน และแม่ของพวกเขาก็สนิทสนมกันเช่นกัน อย่างไรก็ตาม แทซองชอบแฮบมในฐานะ “พาร์ทเนอร์” ไม่ใช่พี่น้อง ในตอนแรกเขาจึงต่อต้านที่จะอยู่กับเขาอย่างมาก เพราะการต่อต้านของแทซอง แฮบมจึงคิดว่าแทซองไม่ชอบเขาและได้แต่เก็บเขาไว้ในใจ เมื่อเวลาผ่านไปพวกเขากลายเป็นเพื่อนร่วมชั้นกัน ในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 แทซองเห็นแฮบมถูกเพื่อนรังแก เขาตกใจมากและเริ่มที่จะดูแลเขาหลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้น นับตั้งแต่นั้นมาพวกเขาสนิทสนมกันมากขึ้น พร้อมกับแก้ไขความเข้าใจผิดที่ยาวนานไปทีละอย่าง หลากหลายเหตุการณ์ผ่านเข้ามาทำให้ความสนิทสนมของพวกเขาลึกซึ้งมากขึ้นเรื่อย ๆ